ไลฟ์สไตล์

ทุกข์หนักของคุณแม่หลังคลอด ไม่ใช่แค่...เวลาเข้านอน และตื่นนอนที่เปลี่ยนไป แต่ยังมีปัญหาอีกมาก ที่คุณแม่ที่เลี้ยงลูกอ่อนเท่านั้นที่จะเข้าใจ!!

นมผึ้งในตลาดมีมากมาย แต่ทำไมเรามั่นใจในคุณภาพสูงสุดที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของเรา

ไม่ใช่แค่ดีต่อสุขภาพอย่างเดียว นมผึ้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ทำให้ผิวคุณสวยเปล่งปลั่ง ชะลอความชรา ทำให้ผิวดูเต่งตึง อ่อนกว่าวัยได้แบบยั่งยืนและยังปลอดภัยอีกด้วย

“นมผึ้ง” หรือ อาหารที่ผึ้งใช้เลี้ยงนางพญาผึ้ง ที่ได้รับการพูดถึงว่าเป็นสุดยอดอาหารเสริมที่บำรุงร่างกายทั้งภายนอกและภายใน มีงานวิจัยเกี่ยวกับประโยชน์และสรรพคุณในการบรรเทาอาการและโรคต่างๆ ของนมผึ้งมากมายมานาน นมผึ้งจึงนับว่าเป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยมาก และหนึ่งในคุณสมบัติที่น่าทึ่งของนมผึ้ง ก็คือ คุณสมบัติที่ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น แก้ปัญหานอนหลับยาก หรือตื่นตอนกลางดึกบ่อยๆ ได้ดีมาก

ประโยชน์ของนมผึ้ง กับ "วัยทอง" ในผู้หญิง โดยอาการที่เกิดขึ้นคนส่วนใหญมักเรียกว่า “ เลือดจะไปลมจะมา” บรรเทาได้ด้วย...รอยัลบี

โดนฝนนิดหน่อย ก็เป็นไข้ ไม่สบาย บรรเทาได้ด้วย...รอยัลบี

กลางวันไม่ตื่น กลางคืนไม่นอน = เร่งวันตาย

โรคไมเกรน อาการปวดศีรษะด้านเดียวอย่างรุนแรง บ่อเกิดสารพัดโรค บรรเทาได้ด้วย...รอยัลบี

"ภูมิแพ้” โรคธรรมดาที่ไม่ควรมองข้าม บรรเทาได้ด้วย...รอยัลบี

“ภูมิแพ้” ซึ่งในทางการแพทย์จะเรียกว่า Allergy อาการของภูมิแพ้ คืออาการที่ร่างกายผู้ป่วยไวต่อสารกระตุ้นภูมิแพ้

ไม่อยากเสียเงินดูแลผิว เข้าสปา นวดหน้าแต่ไม่เห็นผล? แต่จะทำอย่างไรล่ะ ถ้าอยากให้ผิว พรรณกลับมาเต่งตึง สดใส อ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ มาดู 7 สูตรเด็ดดูแลผิว

มีผลวิจัยพบว่า “ในปัจจุบันประเทศไทย มีคนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้กันมากขึ้นทุกปี”  เนื่อง จากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้