7 สูตรดูแลผิว ที่คนรักผิวต้องห้ามพลาด!

:: แชร์วนไป! 7 สูตรดูแลผิว ที่คนรักผิวต้องรู้ให้ได้! ::


ไม่อยากเสียเงินดูแลผิว เข้าสปา นวดหน้าแต่ไม่เห็นผล? แต่จะทำอย่างไรล่ะ ถ้าอยากให้ผิว พรรณกลับมาเต่งตึง สดใส อ่อนเยาว์ได้ง่ายๆ มาดู 7 สูตรเด็ดดูแลผิว ที่ให้ผลลัพธ์เวิร์คสุดๆ เหมาะ กับทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องเยอะขั้นตอน แต่ผิวสวยขึ้น…เยอะมาก 



1. น้ำแข็งสะอาด กระชับรูขุมขน


สำหรับใครที่เหน็ดเหนื่อยกับการหาครีมเพื่อกระชับรูขุมขน ลองเปลี่ยนมาออกกำลังกาย ตอนเช้า ล้างหน้าปกติและตบท้ายด้วยการนำน้ำแข็งก้อนมาถูทั่วหน้า และล้างตามด้วยน้ำเย็น เป็นการกระชับรูขุมขนแบบง่ายๆ แต่ได้ผลดีที่เหลือเชื่อ




2. ผิวหน้านุ่ม ด้วยโยเกิร์ตผสมน้ำผึ้ง


เพียงผสมน้ำผึ้ง2 ช้อนกับโยเกริ์ต 1 ช้อนโต๊ะ และนำมานวดวนบนใบหน้าและผิวกายให้ สารธรรมชาติจากน้ำผึ้งและโยเกิร์ตซึมลงไปบนผิวพร้อมกับพอกทิ้งไว้ 5 นาที และล้างออกด้วย น้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ผิวพรรณที่เนียนนุ่ม น่าสัมผัสอย่างแน่นอน



3. เติมน้ำให้ผิว ด้วยว่านหางจระเข้

แค่นำว่านหางจระเข้มาปอกเปลือก ล้างให้สะอาดฝานบางๆ มาโปะไว้บริเวณผิวหน้า หรือนำไปปั่นหยาบๆ พอกผิวกาย จะช่วยเติมน้ำให้ผิวพรรณของคุณรู้สึกชุ่มชื่น จนรู้สึกได้



4. หน้าสะอาดใส ด้วยไข่ขาว + มะนาว + ดินสอพอง

ไข่ขาวผสมมะนาวมีสรรพคุณทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างลึกล้ำ กำจัดสิวเสี้ยนและ สิ่งตกค้างบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และหากผสมกับดินสอพอง จะช่วยสมานผิว ไม่ให้กรดของมะนาวกัดหน้าจนเกินไป ช่วยให้ผิว สะอาดใสพร้อมๆ กับมีผิวนุ่มน่าสัมผัสอย่างยิ่ง



5. หน้ากระจ่างใส ด้วยนมเปรี้ยว + มะเขือเทศ

แค่นำมะเขือเทศมาล้างให้สะอาด หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วนำไปปั่นให้ละเอียดผสมนมเปรี้ยว ลงไปและนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 20 นาที พร้อมกับฝานมะเขือเทศใหญ่ๆ 2 ชิ้นวางประกบที่ดวงตา เมื่อทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ ผิวจะดูเนียนขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ




6. ต้านความเสื่อม ด้วยนมผึ้ง


สารอนุมูลอิสระภายในร่างกายเกิดขึ้นทุกวัน ทำให้อวัยวะภายใน การทำงานในระบบต่างๆ และผิวพรรณ มีโอกาสหย่อนคล้อย ขาดความสดใส ดูเหี่ยวกว่าอายุจริงได้ แต่สามารถดูแลตัวเอง และดูแลผิวไปพร้อมๆ กันได้ ด้วย “นมผึ้ง” ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A C D E และสารต้านอนุมูลอิสระ กรดอะมิโนจำเป็น ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ดีต่อผิวพรรณ ช่วยบำรุงเล็บ ผมให้แข็งแรง ไม่เปราะบางง่ายอีกด้วย



7. ผิวหน้าอ่อนเยาว์ ด้วยฟักทอง + น้ำผึ้ง

นำฟักทองต้มสุกนำไปปั่นให้ละเอียดผสมกับน้ำผึ้ง และนำไปพอกหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก สารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินเอในฟักทอง จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ แลดู อ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยและผิวพรรณ เนียนนุ่มน่าสัมผัสดั่งผิวเด็ก

ผิวพรรณที่สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยให้คุณมั่นใจในตัวเองได้มากขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ ครีมราคาแพงหรือเข้าสปา คลินิกดูแลผิวเสมอไป คุณก็มีผิวแบบในฝันที่เปล่งปลั่งตั้งแต่ภายใน ถึงภายนอกได้ แค่เลือกดูแลผิวด้วยธรรมชาติ และเสริมคุณค่าสารอาหารที่จำเป็นให้กับผิวเป็น ประจำ ช่วยลดปัญหาผิวที่มี และช่วยกระตุ้นให้ผิวใหม่แข็งแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม 
 

สอบถามรายละเอียด หรือสนใจสั่งซื้อนมผึ้ง
ติดต่อเรา นมผึ้งรอยัลบี ไลน์ติดต่อเรา นมผึ้งรอยัลบี ข้อความ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้