คอลลาเจน กับ นมผึ้ง อะไรบำรุงผิวได้ดีกว่ากัน?

คอลลาเจน กับ นมผึ้ง เลือกกินอะไรบำรุงผิวได้ดีกว่ากัน?

นมผึ้งช่วยให้ผิวสวย เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย และยังมี 10-HDA ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน แล้วการทานนมผึ้ง กับการทานคอลลาเจนเลย อย่างไรจะดีกว่ากัน? มาลองเปรียบเทียบกันดูค่ะ

??? ก่อนอื่น เรามาทำความรู้จักกันว่า “คอลลาเจน” คืออะไร ???

คอลลาเจน เป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกาย โดยเฉพาะ คอลลาเจน type 1 พบได้ในกล้ามเนื้อ กระดูก ผิว หลอดเลือด ระบบย่อยอาหาร และในเส้นเอ็น มีประโยชน์ช่วยให้ผิวแข็งแรง และผลิตเซลล์ผิวขึ้นมาทดแทนผิวที่ตายแล้ว นอกจากนี้คอลลาเจนยังทำหน้าที่เป็นเหมือน “กาว” ในการยึดข้อกระดูกและเส้นเอ็นของร่างกายทุกส่วนเข้าด้วยกัน

เป็นปกติตามธรรมชาติที่เมื่อเราแก่ตัวลง การผลิตคอลลาเจนก็ค่อยๆ ลดลงไปด้วย และยังด้วยการใช้ชีวิตในยุคใหม่ ที่มีการทานน้ำตาลสูง การสูบบุหรี่ และการออกแดดจัดๆ บ่อยๆ ก็ทำให้ปริมาณคอลลาเจนในร่างกายลดลงได้ จึงทำให้เซลล์ผิวเสื่อมเร็ว นำไปสู่ปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหมองคล้ำ ดูไม่เต่งตึง ขาดความยืดหยุ่น

??? ทาน “คอลลาเจน” ช่วยอะไรบ้าง ???

ช่วยทำให้ผิวสวย

เนื่องจากการทาคอลลาเจนลงผิว ไม่สามารถดูดซึมเข้าไปถึงผิวหนังชั้นกำพร้าได้ จึงไม่สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้ การทานคอลลาเจนจึงเป็นคำตอบ ช่วยทำให้ผิวดูเต่งตึง ยืดหยุ่น เรียบเนียนไม่กระด้าง เพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอได้เร็วขึ้น คอลลาเจนยังช่วยลดเซลลูไลท์ และรอยแตกของผิวได้ เพราะผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

ช่วยให้เล็บ ผม และฟันแข็งแรง

หากคุณมีปัญหาเล็บบาง เปราะ ฉีกง่าย หรือผมเปราะบาง ผมร่วง อาจจะเป็นเพราะร่างกายขาดคอลลาเจนก็ได้ค่ะ การทานคอลลาเจนเป็นประจำจะช่วยลดอาการผมร่วง ทำให้ผมหนา ดูมีวอลลุ่ม ลดปัญหาผิว และทำให้ฟันและเล็บแข็งแรง

                                                          

??? ทาน “นมผึ้ง” ช่วยอะไรได้บ้าง???

กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้ถึงชั้นผิว “ไฟโบรบลาสต์”

จากงานวิจัยเกี่ยวกับนมผึ้ง และการดูแลผิว พบว่า สาร 10-HDA ที่พบได้เฉพาะในนมผึ้ง มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้จนถึงระดับ Fibroblast ซึ่งเป็นชั้นเซลล์ที่สำคัญมากในการรักษาแผล และการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย เมื่อเซลล์ผิวชั้นนี้ได้รับการกระตุ้นและฟื้นฟูให้ทำงานได้เป็นปกติ ก็ทำให้อัตราการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวเพิ่มมากขึ้นอย่างยั่งยืน

เต็มไปด้วยสารอาหารมากมายบำรุงผิว

ในนมผึ้งนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารชั้นดีของผิวและการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์และสารอาหาร เช่น ฟลาวานอยด์, กรดนิวคลีอิค, กรดดีคาโนอิค, เอมไซม์ และฮอร์โมนต่างๆ รวมไปถึงวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามิน บี1, บี2, บี3, บี5, บี6, วิตามิน เอ,ซี,ดี, อี, อะซิทิล-คอไลน์, เลซิติน และซิงค์ ซึ่งล้วนแล้วแต่ดีต่อสุขภาพผิวทั้งนั้น จึงนับได้ว่า นมผึ้งเป็นอาหารผิวชั้นยอดอีกอย่างหนึ่งก็ว่าได้

สาวๆ ลองเลือกว่าแบบไหนที่เหมาะสมกับปัญหาผิวของเรามากกว่ากันนะคะ หรือจะทานพร้อมกันทั้งสองอย่างก็ช่วยเสริมกันทำให้ผิวสวย เปล่งปลั่ง มีออร่ามากกว่าเดิมได้เลยค่ะ

นมผึ้งรอยัลบี นมผึ้งแท้ 100%
รอยัลบี นมผึ้งแท้ 100% ที่มีนมผึ้งเข้มข้นสูงสุด และมีค่า 10HDA สูงถึง 7% 35 mg.
*รับรองโดยสถาบัน INTERTEK ประเทศเยอรมัน

อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด มีสารต้านอานุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการทำให้ผิวพรรณของเราเปล่งปลั่งสดใส

•  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
•  ผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส
•  ต้าน สิว ฝ้า กระ จากภายใน
•  ต้านริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย
•  บำรุงเส้นผม และเล็บให้แข็งแรง
•  ทานแล้วไม่อ้วน ไขมัน 0%

และเป็นแหล่งรวบรวมสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และบรรเทาอาการต่างๆ เหล่านี้

•  นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท ตื่นนอนแล้วเพลีย
•  คันตา ปวดเบ้าตา ภูมิแพ้ น้ำมูกไหล
•  ปวดหัว ไมเกรน ง่วงนอนตอนกลางวัน
•  ลดอาการวัยทอง และปวดประจำเดือนได้
•  ไม่มีสมาธิ อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย
•  อ่อนเพลีย เป็นหวัดบ่อย

นมผึ้งรอยัลบี ทานทุกวันดีทุกวัน!! 
แค่วันละ 1-2 แคปซูล เช้าหรือก่อนนอน.
 รับรอง!! ผิวสวย สมองไบร์ท สุขภาพดี แน่นอน 

  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจสั่งซื้อ  

อ่อนเพลีย วัยทอง บำรุงสุขภาพและร่างกาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้