นมผึ้งอาหารเสริมบำรุงผิว ให้ผิวสวย ดูอ่อนกว่าวัย แบบยั่งยืน!

นมผึ้ง เพื่อผิวสวย ดูอ่อนกว่าวัย แบบยั่งยืน!

ไม่ใช่แค่ดีต่อสุขภาพอย่างเดียว นมผึ้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่ทำให้ผิวคุณสวยเปล่งปลั่ง ชะลอความชรา ทำให้ผิวดูเต่งตึง อ่อนกว่าวัยได้แบบยั่งยืนและยังปลอดภัยอีกด้วย 

นมผึ้งช่วยให้ผิวใส มีออร่า เพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิว ฟื้นฟูผิวหยาบกระด้าง ผิวหมองคล้ำได้อย่างไร?

1. สาร 10-HDA ในนมผึ้งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน                                                  

เมื่อเราเริ่มมีอายุมากขึ้น กระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ก็จะค่อยๆ ลดลง ความสามารถในการซ่อมแซม ฟื้นฟูเซลล์ที่ถูกทำลายก็น้อยลงกว่าเติม ความชุ่มชื้นใต้ผิวก็ลดลง ที่สุดแล้ว เมื่อกระบวนการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวลดน้อยลง ผิวก็จะค่อยๆ บางลง และขาดความยืดหยุ่น ทำให้ผิวหย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอย .. ทั้งนี้คงกล่าวได้ว่า หากเราสามารถเพิ่มการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวได้ ผิวเราก็จะกลับมาเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง

มีงานวิจัยหลายงานยืนยันว่า สาร 10-HDA ที่พบได้เฉพาะในนมผึ้งเท่านั้น สามารถช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนได้ถึงชั้นไฟโบรบลาสต์ ซึ่งเป็นชั้นเซลล์ที่สำคัญมากในการรักษาแผล และการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย จึงทำให้นมผึ้งสามารถช่วยให้ผิวคุณสวยเปล่งปลั่ง ชะลอความชราของผิวไว้ได้นั่นเอง

2. วิตามินและแร่ธาตุมากมายในนมผึ้ง ช่วยบำรุงผิว

ในนมผึ้งนั้นเป็นแหล่งของสารอาหารชั้นดีของผิว และการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์และสารอาหาร เช่น ฟลาวานอยด์, กรดนิวคลีอิค, กรดดีคาโนอิค, เอมไซม์ และฮอร์โมนต่างๆ รวมไปถึงวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามิน บี1, บี2, บี3, บี5, บี6, วิตามิน เอ,ซี,ดี, อี, อะซิทิล-คอไลน์, เลซิติน และซิงค์ ซึ่งล้วนแล้วแต่ดีต่อสุขภาพผิว และช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง ลดโอกาสการเกิดผื่นภูมิแพ้ และลดการเกิดสิวได้

3. ช่วยลดความเครียดของร่างกาย และของผิว

ช่วงไหนที่เราต้องทำงานหนัก หรือมีความเครียดสูง จะสังเกตได้ว่าผิวจะดูหม่นหมองลง ดูไม่สดใส เป็นเพราะต่อมหมวกไต (adrenal gland) และไตของเราทำงานหนักขึ้นเนื่องจากความเครียดนั่นเอง 

นมผึ้งมีคุณสมบัติในการช่วยให้นอนหลับสนิทดี ทั้งยังทำให้ระบบประสาทส่วนความคิดและความจำทำงานได้ดีขึ้น จึงเป็นการลดความเครียดในร่างกาย ทำให้ผิวกลับมาสดใสได้เหมือนเดิม

4. เพิ่มความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย

เมื่อร่างกายเกิดภาวะฮอร์โมนไม่สมดุล หรือในช่วงวัยทองที่ร่างกายสูญเสียฮอร์โมนเอสโตรเจนอย่างรวดเร็ว ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งลงทำให้เกิดริ้วรอยมากขึ้น ผิวไม่ยืดหยุ่นเหมือนเดิม ซึ่งนมผึ้งสามารถช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายได้ จึงทำให้ภาวะความไม่สมดุลของฮอร์โมนลดลง เซลล์ผิวก็ไม่เสื่อมเร็ว

5. นมผึ้ง พอกผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

ใช่แล้วค่ะ นมผึ้งไม่ได้มีดีแค่ตอนทานเท่านั้น เราสามารถนำมาพอกผิวได้อีกด้วย จากการศึกษาพบว่า การใช้นมผึ้งที่มีสาร 10-HDA พอกหน้าต่อเนื่องเป็นเวลา 21 วัน พบว่าผิวมีความชุ่มชื้นให้ผิวมากขึ้น กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังช่วยลดการเกิดสิว และผดผื่นได้อีกด้วย

การทานนมผึ้งให้เห็นผลดี เคล็ดลับคือ ต้องทานอย่างต่อเนื่อง 3-6 เดือนขึ้นไปนะคะ

นมผึ้ง บำรุงผิวพรรณนมผึ้ง บำรุงผิวพรรณ

นมผึ้งรอยัลบี ทานทุกวันดีทุกวัน!! 
แค่วันละ 1-2 แคปซูล เช้าหรือก่อนนอน.
 รับรอง!! ผิวสวย สมองไบร์ท สุขภาพดี แน่นอน 

  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจสั่งซื้อ  

อ่อนเพลีย วัยทอง บำรุงสุขภาพและร่างกาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้