“ภูมิคุ้มกันดีอะไรก็ดี” รู้จักปาฏิหาริย์จากธรรมชาติ เสริมระบบภูมิคุ้มกันระดับดีเยี่ยม

:: “ภูมิคุ้มกันดีอะไรก็ดี” รู้จักปาฏิหาริย์จากธรรมชาติ เสริมระบบภูมิคุ้มกันระดับดีเยี่ยม ::


ร่างกายของคนเราเป็นสิ่งมีชีวิตที่อัศจรรย์ที่สร้างขึ้นโดยธรรมชาติ ด้วยกลไกต่างๆ ที่อยู่ในร่างกาย ซึ่งนอกจากจะทำให้มนุษย์สามารถดำรงชีพอยู่ได้ยาวนานกว่าสัตว์ทั่วๆ ไปแล้ว ร่างกายของ เรายังมีสิ่งหนึ่งที่ทำหน้าที่ในการป้องกันสิ่งแปลกปลอมจากภายนอก เช่น แบคทีเรีย ไวรัส ปรสิต ฯลฯ ได้โดยอัตโนมัติหรือที่เรียกว่า “ระบบภูมิคุ้มกัน”

ระบบภูมิคุ้มกัน คืออะไร? 
สิ่งแวดล้อมภายนอก อาจเป็นอันตรายได้โดยที่เราไม่ทันตั้งตัวและมองไม่เห็น และมีโอกาส ที่จะเจริญเติบโตไปเป็นเชื้อโรค โรคเรื้อรัง หรืออาการเจ็บป่วยอื่นๆ ได้ แต่ร่างกายของมนุษย์ก็มีสิ่ง สำคัญที่ช่วยปกป้อง ดูแล กำจัดสิ่งแปลกปลอมที่ผ่านเข้าสู่ร่างกาย นั่นก็คือ “ระบบภูมิคุ้มกัน” ทำ หน้าที่เหมือนเกราะป้องกันร่างกายจากสิ่งเหล่านี้ โดยระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมีขึ้นมาตามธรรมชาติตั้งแต่กำเนิด เช่น การถ่ายทอดทาง พันธุกรรม และบางส่วนของระบบภูมิคุ้มกันได้มาภายหลัง เช่น นมจากแม่ การฉีดวัคซีน และจาก อาหารที่รับประทานเข้าไป

ระบบภูมิคุ้มกัน เสื่อมได้หรือไม่?
แม้ว่าร่างกายของเราจะสามารถสร้างภูมิคุ้มกันเองได้ตั้งแต่เกิด แต่ระบบภูมิคุ้มกันในร่าง กายก็เสื่อมถอยได้ตามกาลเวลา จากการเผชิญกับปัจจัยเสี่ยงทางสิ่งแวดล้อมทุกวันและการมี พฤติกรรม รูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่เหมาะสม เช่น ไม่ออกกำลังกาย, ไม่ทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์

เครียด, ทำงานหนัก, พักผ่อนน้อย 

ดังนั้น ถ้าใครอยากส่งเสริมให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายแข็งแรง และอยู่คู่กับร่างกายเรา ไปนานๆ การมองหาตัวช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหารจากธรรมชาติ ก็มีส่วนช่วยเสริมภูมิคุ้มกันอย่าง ดีเยี่ยม ซึ่งคุณเองก็สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้



1. เสริมระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยวิตามินซีจากผลไม้
วิตามินซีมีประโยชน์มากมาย ทั้งช่วยปกป้องเซลล์ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย แข็งแรง และมีฤทธิ์ในการเป็นสารต้านแอนตี้ออกซิแดนท์จากเชื้อโรคที่ดี ดังนั้น หากทานอาหารที่มี วิตามินซีเข้มข้น เช่น มะนาว ผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว เช่น ส้ม ฝรั่ง เป็นประจำ จะช่วย เพิ่มวิตามินซีให้ กับร่างกาย และเป็นเกราะป้องกันเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี



2. เสริมระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยวิตามินเอจากผัก
วิตามินเอเป็นองค์ประกอบสำคัญ ในการรักษาระดับที่เหมาะสมของเซลล์เม็ดเลือดขาว ในร่างกาย ซึ่งเซลล์เม็ดเลือดขาวทำหน้าที่ในการต่อสู้และป้องกันการติดเชื้อจากโรคต่างๆ ดังนั้น หากต้องการใช้เซลล์เม็ดเลือดขาวแข็งแรงและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพควรเลือกทานอาหารที่มีวิตามินเอเป็นส่วนประกอบสำคัญ เช่น ผักโขม ฟักทอง แครอท ผักตำลึง



3.  เสริมระบบภูมิคุ้มกันด้วย 10-HDA จากนมผึ้ง
10 – HDA เป็นสารสำคัญที่มีอยู่มากและพบเฉพาะในนมผึ้ง ซึ่งนมผึ้งคือสารที่อยู่ในต่อม ส่วนหัวของผึ้งงาน อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า โดยเฉพาะ 10 –HAD ซึ่งช่วยในเรื่องป้องกัน การเกิดเซลล์มะเร็ง ยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อโรคในร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายทำงานได้ ตามปกติ ลดการเกิดโรค ลดความเสี่ยงการเกิดอาการไม่พึงประสงค์

 

หากคุณรู้ตัวว่า…ปัจจุบันนี้ ใช้ชีวิตเต็มที่ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ไม่เลือกทานอาหารที่มี ประโยชน์ การมองหาสารสกัดจากธรรมชาติมาเสริม เติม ก็เป็นส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างระบบ ภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงยิ่งขึ้น แต่อย่าลืมเลือกสารสกัดที่ผ่านการรับรองว่าไม่มีสารตกค้าง แน่นอน เลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติแท้ เพื่อลดการปนเปื้อนสารเคมีที่อาจเกิดอันตรายกับ ร่างกายได้อย่างไม่คาดคิด  

 

สอบถามรายละเอียด หรือสนใจสั่งซื้อนมผึ้ง
ติดต่อเรา นมผึ้งรอยัลบี ไลน์ติดต่อเรา นมผึ้งรอยัลบี ข้อความ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้